Sunday, October 17, 2010

Sunday feelings--not so great.

1. I hate you today. But I know tomorrow I'll change my mind. My love for you is like that = WILD. Walang consistency. Hahaha.

2. Nalulungkot ako for Kim Chiu and Gerald Anderson. And I don't even know why. @_@

3. Walang pumapansin sakin sa Facebook. Bakit ganun? Lagi na lang ba dapat akong nauuna?

4. Disappointed ulit ako kasi I think ako lang naman ang may sobra-sobrang kagustuhan na mangyari talaga yun. Hahahaaay. The things that happen when you expect if you know you shouldn't.

5. The good comments never stop. Pero bakit hindi nagcocomment yung mga taong gusto ko magcomment? Hmmmm.

6. My sister read my any-any notebook. Sabi niya ang cute daw. Hihi.

7. Akala ng churchmate ko, boyfriend ko yung pinsan ko. YUCK. Ugh. Kadere.

8. Gen wrote in my any-any notebook. Haha. Ang cute. I realized na sobrang naaappreciate ko yung mga gumagawa ng ganun sa akin. Sana marami pang gumawa ng little gestures kagaya nun sakin.:3

9. Umiyak ako kagabi for a very mababaw reason. Then I started crying because of all the other things. ANG DRAMA, MEHN. Pero tulad nga ng napakatalinong banda na Wakey!Wakey!, "It feels bad now but it's gonna get better someday..."

Someday, you feel so far! Please hurry up?

Kakain na ako ng Callos na niluto ko kagabi. Yes, nagluto ako kagabi. Haha. And we're having it for dinner because that's the secret in eating masarap na Callos -> better you eat it a day after it was cooked.:)

BYE :*

P.S. I feel so emo lately, nakakainis.


No comments: