"You could have a change of heart, if you would only change your mind."
Hahaha. Maybe keri naman ito? Whatcha think?
Maybe I've made up my mind already?
La la la la...
Ang saya ko lang. I've accomplished our BC 146 quiz. Btw, BC 146 is our video editing class. Akala ko nung una mahirap, mejo madali lang pala yung take-home quiz? Heehee. Wala lang. Masaya lang yung feeling na may naaccomplish na something.:)
Masaya rin ako dahil 10 hours na lang ang kailangan ko to complete my internship. Yahooooooooooooo! Sana matapos ko na this week para marami na ulit akong free time. Nafifeel ko na yung stress eh. Hindi na ako mapakali. Eh hindi naman ako usually ganito.
Stressed ako, seriously. Pero di naman halata. Weird. Pero I can really feel the pressure. Tapos parating pa yung period ko (TMI?? HAHAHAHA) kaya parang rollercoaster ride yung emotions ko. Haha. EWAN.
Tapos nagkataon pa na andami kong decisions to make. Eh hindi pa naman ako magaling na decision-maker. I mean, sobrang tagal bago ako maka-make ng decision. Or baka hindi lang ako fearless when it comes to risks.
That's why up to know, dilemmas ko pa rin yung mga dilemmas ko. I'm afraid to face them? Ewan ulit.
I'm excited for this week. medyo marami akong goals na sinet for myself. I don't know if maaccomplish ko sila. We'll see.
Go go go!
No comments:
Post a Comment