Maraming beses na akong nagmukmok dahil diyan. Feeling ko kinalimutan na nila ako. Drama 'no? Di sila nagpaparamdam, di rin ako magpaparamdam. Pero usually, nag-gigive in din ako agad. Bigla ko na lang sila ititext randomly para lang magpapansin.
Kapag KSP nga naman oh...
HAHA.
Pero tonight, na-realize ko na di naman talaga ako napabayaan. Lately I've been talking to other people, bonding with them, getting to know them better. I'm starting to share more of myself to them. Siguro, inaapply ko na lang din yung mga friendship dos and don'ts na natutunan ko over the years. Hahaha. Masasabi kong mas honest na ako ngayon. Unassuming. More open about myself.
I still miss Kem and Gen though. Terribly.:') I don't understand kung bakit ganito ako ka-clingy sa kanila. Ayoko lang mabura sa mga buhay nila. Hahahahahaha emoterang froggy!
Or maybe I just really suck in maintaining friends? Pansin ko lang, I had a childhood best friend, elementary best friend, high school best friend, and college best friends. Wala bang BFF? LOL. I mean, how hard is it to really see a friendship through good times and bad times? Sa movies lang ba talaga nangyayari yun?
I hope not. These people? They are worth the long haul. 50 years from now, I'd still love to get together with them.
Gahd. I miss them so mats. Especially during chill times like this. Siguro I just got so used to them being there. As in seeing them everyday for the past years. And now, not seeing them for months. If only staring at pictures could be a solution to this. Hahahahaha.
This is so childish. Grabe lang.
No comments:
Post a Comment