Monday, November 2, 2009

KILIG!

Hahaha.

I'm typing away my thoughts kasi di ako makatulog with them in mind. Ang saya pala. Nakakahigh. I almost forgot the feeling of being like this. Parang laging nakalutang. Sumasakto pa yung mga posts sa tumblr. Grabeeee.<3

Okay, so what am I talking about. Well, kinukwento ko lang naman yung bagong happy crush ko. Bakit happy crush? Kasi it makes me happy. Hahaha. Nonsense. Basta. Masaya kasi. Imagine,after so many months, ngayon lang ulit ako nagkaroon ng happy crush?! Kaya I'm so ecstatic eh!:)

So let me kwento muna, okay? Don't read na lang muna the following sentences:

Ang cute cute cute niya talaga! I mean, minsan lang kami mag-usap pero grabe!!! Nakakamelt! Hahaha. I don't know if CNB siya. I guess he is. Gwapo kasi, mabait and he seems matalino too! Ang syempre, the biggest factor: Christian siya! Magaling pa magsalita. Well, let's assume na matalino talaga since from UP naman siya. Nakakatawa lang talaga kasi I was trying to stop myself from searching him sa facebook. Guess what? Without even looking for him, lumabas na lang bigla yung profile niya through a mutual friend! Of course I didn't open his profile. Ayoko ko nga i-switch on ang stalker mode ko! Pero grabe kanina, while people were posting albums from last week, I can't help but look at his photos. Well, andun naman ako so it wasn't really just him na tinitignan ko. I have told 5 people about him. Only 1 of them knows him. ;)

Until when will this feeling last kaya? I mean, it's obviously one-sided. Sabi ko nga sa sarili ko kanina, I'll make sure that he just stays as an inspiration, like my past crushes. Kasi if he becomes more than just an inspiration, ayon, wasak na lalo na kung one-sided lang. I can't help but feel insecure, low and pessimistic pag naiiisip ko. Parang bumaba self-esteem ko. Hopefully hindi maging ganun yung effect niya sakin. Diba maganda naman if your crush inspires you to be a better person?

Grabe lang 'tong crush talk na ito.Parang nasa high school ulit ako. HAHAHA.


Ayan. Pwede ka nang magbasa ulit. I think releasing it here helped a bit. I've had a hard time sharing these kind of things to other people eh. Hindi man siya totally nawala sa isipan ko, at least nabawasan na yung pagkahigh ko.;)

How I wish na wag maging one-sided lang. Oh well. God-willingly! Hahaha

Good night!:))))))

No comments: