Monday, March 7, 2011

My rant place.

I'm the type of person who talks a lot BUT doesn't talk about my issues much. Dito ko lahat dinideposit. So lucky for you, lalo na if you know me personally. You get to see what's inside my head.

You see, this is a selfish blog? It's all about me here. And with the way my life is turning out lately, it's all about my recent frustrations and disappointments in life.

Like what I'm about to do now.

I'm going to rant again..

So..

I'm giving you time to close this tab. Go to Facebook, or Tumblr, or somewhere else.

...

...


Okay.






Bakit mo ba ako iniignore? Napipiss off ako sa kinikilos mo. Wala na nga akong ginagawa sayo. Tapos pag tinatanong naman kita, everything's fine. Don't tell me this is a case of the website's technical problems again? Bakit pag nagreply sayo yung iba, nirereplyan mo agad. Pero ako di mo ako nirereplyan. Well, once. But what about last night? Todo reply ka sa iba. Nakakainis. Ang babaw. Pero nakakairita talaga.

Sabi mo ako yung awkward. Ako na lang yung di pa nakakapagmove on. Fine, okay. Ako na. Pero why are you acting as if may issue pa din? Ang daya mo kasi eh. Ako palagi yung masama. Ako yung sumira sa friendship. Sige na nga, ako na ulit may kasalanan ng lahat.

Tapos you tell me that you want to rebuild our friendship back? Seryoso ka ba nung sinabi mo yun? Kasi ako seryoso ako nung sinabi kong I'm going to work for it again. Nakakainis lang to be the one na laging naghahabol. Di ko naman alam bakit ako naghahabol eh andami ko namang ibang kaibigan diyan. Maybe I'm just really really stupid.

Don't tell me this is a case of me just being too emotional. Or me not being able to move on, because that's so not the issue here. Two-way naman kasi ang pagkakaibigan. I'm just talking about the friendly context here ha. Baka kasi akala mo patay na patay ako sayo, eh hindi naman.

Panira ng umaga. Fudger.

No comments: